3 nguyên tắc vàng trong việc thiết kế gian hàng siêu thị

20 tháng 6, 2017

Khác với gian hàng trưng bay sản phẩm tại hội chợ, gian hàng siêu thị mang tính chất cố định và lâu dài. Do đó, chủ đầu tư phải quan tâm tới vị trí thiết kế không gian lắp đặt nhằm đảm bảo yếu tố phong thủy và tạo ấn tượng cho khách hàng.

thiết kế gian hàng siêu thị

Sau đây, HT Mart sẽ chia sẻ 3 nguyên tắc vàng trong thiết kế gian hàng siêu thị để mọi người cũng tham khảo:

  1. Bố trí sản phẩm, tối đa hóa không gian: sản phẩm được phân loại theo từng khu vực, giúp khách mua hàng được dễ dàng. Dòng chảy của các sản phẩm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn. Nhưng phải đảm bảo thông thoáng lối đi tới các kệ sản phẩm.

gian hàng HT Mart Từ Liêm

  1. Bố trí sản phẩm đặc biệt bên phải lối đi để khách hàng dễ dàng tìm thấy và khích thích việc mua hàng, vì thường khách đi từ ngoài vào thì việc nhìn bên phải, ngang tầm nhìn.

tủ rượu siêu thị

  1. Vị trí của các mặt hàng thiết yếu: khách hàng thường phải thường xuyên mua các sản phẩm nhu yếu như trứng, sữa, thịt, trái cây, rau quả,... chúng ta đặt sau vào bên trong cuối siêu thị. Khi đặt như vậy, tức là khách hàng sẽ đi xuống dưới, đi qua các kệ sản phẩm khác, họ phải vượt qua cám dỗ của nhiều sản phẩm khuyến mãi theo mùa, các khuyến mãi đặc biệt.

gian hàng bánh kẹo siêu thị

 

>>> Xem thêm: 5 ý tưởng phát triển cửa hàng bán lẻ của HT Mart

0898 098 856