Báo giá trang thiết bị, giá kệ siêu thị

Phần mềm bán hàng HTsoft

08 tháng 1, 2020
Tại sao nên dùng phần mềm HTsoft Với hơn 5.000 khách hàng sử dụng, phần mềm quản lý bán hàng BizMan không chỉ cung cấp cho doanh nghiệp công cụ để quản lý bán hàng đơn thuần như xuất, nhập hàng mà còn giúp doanh nghiệp có kế hoạch chăm sóc khách hàng và định hướng kinh doanh. Có phần mềm quản lý bán hàng BizMan trong tay, người quản lý có thể “thảnh thơi đi du lịch” mà vẫn an tâm về hoạt động của doanh nghiệp mình. Phần mềm quản lý bán hàng HTsoft luôn tự hào là phần mềm bán hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Quản lý Bán hàng (bán lẻ/bán sỉ) Cho phép cấu hình làm việc theo 2 quy trình: Quy trình đầy đủ từ đơn đặt hàng sau đó được chuyển thành phiếu bán buôn/bán lẻ tương ứng và quy trình này được áp dụng hình thức kiểm duyệt phê duyệt/xác nhận trước. Hoặc có thể áp dụng quy trình đơn giản bắt đầu ngay với phiếu bán buôn hoặc bán lẻ. Tìm kiếm mặt hàng nhanh chóng dựa trên công cụ tìm kiếm thông minh và tìm kiếm với nhiều tiêu chí khác nhau Cho phép định nghĩa giới hạn nợ, giới hạn số phiếu nợ, giới hạn số ngày nợ đối với từng khách hàng. Cho phép ghi nhận hoa hồng cho n nhân viên trên cùng 1 phiếu xuất bán.Cảnh báo công nợ đến và quá hạn ngay khi bán hàng. Quản lý Kho hàng và Mua hàng Quản lý danh mục phân nhóm hàng hóa (cho phép định nghĩa mô hình phân cấp- cây thư mục hàng hóa n cấp) - Quản lý hàng hóa, Lô, Date, số serial/ IMEI, hạn sử dụng/ bảo hành của từng serial/IMEI… Cho phép khai báo và quản lý n kho hàng không giới hạn. Cho phép cấu hình làm việc theo 2 quy trình: Quy trình đầy đủ từ đơn đề nghị mua hàng đến đơn mua hàng rồi chuyển sang phiếu nhập kho và quy trình này được áp dụng hình thức kiểm duyệt phê duyệt/xác nhận trước. Hoặc có thể áp dụng quy trình đơn giản bắt đầu ngay với Phiếu nhập kho Quản lý kế hoạch nhập hàng, định mức, lập dự báo hàng tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, cảnh bảo hết hàng khi tới ngưỡng ... Quản lý sổ kho hàng hóa (dạng Pivote Table): tồn đầu, nhập, nhập trả, nhập nội bộ, xuất nội bộ, xuất bán, xuất trả, tồn cuối)... Quản lý giá vốn theo các hình thức FIFO, LIFO, BQGQ ... và các báo cáo lợi nhuận gộp, lợi nhuận ròng .... Hỗ trợ in barcode(mã vạch) trực tiếp từ phần mềm theo nhiều kiểu khác nhau Code 128, Code 39.... Báo cáo -Thống kê Báo cáo bán hàng, Báo cáo hàng bán trả lại, Tổng hợp bán hàng, Báo cáo thu tiền hàng, Báo cáo thu chi chốt ca, Sổ chăm sóc khách hàng, Báo cáo tăng trưởng doanh số,Các báo cáo lợi nhuận, lãi-lỗ, Công nợ phải thu/ phải trả, Báo cáo dòng tiền, Khách nợ đến và quá hạn, Báo cáo đối chiếu công nợ khách hàng/nhà cung cấp, Lịch sử mua bán .. . Báo cáo sổ kho: Nhập-Nhập trả,Xuất-Xuất trả, Nhập nội bộ- Xuất nội bộ, Tồn cuối. Có thể xem chi tiết của từng kho hoặc tổng cộng nhiều kho... Báo cáo tồn kho, hết hàng, báo cáo Quản lý serial/imei, báo cáo hạn thẻ, theo dõi hàng tồn, công nợ phải trả, báo cáo mua hàng. Báo cáo thu chi và sổ quỹ tiền mặt Báo cáo động theo nhu cầu...Tự động gửi báo cáo vào email theo lịch đặt trước... Các chức năng cơ bản của bộ phần mềm Quản lý bán hàng HTSoft Báo giá dịch vụ phần mềm HTSoft Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ chi tiết. Xin cảm ơn! Hotline: 089.809.8856 Email: setup.htmart@gmail.com

Dịch vụ setup siêu thị, siêu thị mini. trung tâm thương mại,..

08 tháng 1, 2020
Dịch vụ setup siêu thị mini,cửa hàng, đại lý trọn gói đang là xu hướng phát triển không còn mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam,nhất là với thị trường tại các tỉnh và huyện ,thị xã.. Vậy có lên dùng dịch vụ setup siêu thị trọn gói hay không??? Chúng tôi sẽ nói lên những lợi ích từ việc chọn dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói bên công ty chúng tôi cung cấp: Tư vấn Việc tư vấn kinh doanh cho khách hàng chưa có kinh nghiệm mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá...giúp tránh được nhiều rủi ro trong giai đoạn đầu mới mở vì giai đoạn này hầu hết khách hàng đều chưa có kinh nghiệm,kiến thức đầy đủ về ngành nghề, không tính hết được mọi chi phí và rủi ro đem lại... do đó khách hàng thường sẽ mất từ 10-15% trên tổng vốn đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, hàng hoá mà không hiệu quả. Vì vậy chúng tôi sẽ tư vẫn cho khách hàng mọi vấn đề chi tiết nhằm đảm bảo tránh được hoàn toàn những rủi ro và thiệt hại không đáng có. Thiết kế Việc thiết kế rất quan trọng, giúp tận dụng tối đa diện tích trưng bày và thuận tiện cho việc đi lại mua hàng của khách hàng mà ko đem lại bất tiện cho không gian siêu thị,cửa hàng...khách hàng cần phải biết cách bài trí như thế nào, thiết kế layout giá kệ ra sao, bàn thu ngân đặt ở đâu, vị trí camera lắp như thế nào cho hợp lý và hiệu quả nhất… Với kinh nghiệm nhiều năm làm setup, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế không gian tối ưu nhất và hợp lý nhất cho việc sử dụng diện tích kinh doanh, thiết kế biển hiệu, trang trí, nhận diện hình ảnh siêu thị... Lên dự toán trang thiết bị, hàng hoá Đa phần khách hàng mới mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá đều không có kinh nghiệm để tính dự toán toàn bộ về trang thiết bị, hàng hoá...Vì vậy dẫn đến việc khách hàng không dự trù được nguồn vốn cụ thể, không biết nhập hàng hoá như thế nào cho hợp lý, có cần dự trữ hàng tồn kho hay không ? Khi dùng dịch vụ setup trọn gói bên chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và lên dư toán cụ thể, chi tiết tất cả các khoản mục đó mà không phải đau đầu suy tính mà vẫn không hợp lý Hàng hoá Việc lựa chọn nhóm,ngành hàng, các mặt hàng kinh doanh là yếu tố quan trọng nhất và mang tính chất quyết định sự thành công và phát triển của siêu thị, cửa hàng tạp hoá... Thế nhưng với khách hàng mới thì đó lại là việc đau đầu, thường xuyên mắc sai lầm và lựa chọn không hợp lý, vì hàng hoá là nguồn vốn đầu tư chính và là nguồn lợi nhuận chủ yếu đem lại cho siêu thị, cửa hàng tạp hoá, nhưng những thiệt hại chủ yếu của siêu thị, cửa hàng cũng là từ hàng hoá. Do đó, để tránh được những thiệt hại từ việc hàng tồn không bán được, hàng hết date, hàng hỏng... hãy lựa chọn dịch vụ setup trọn gói từ chúng tôi Đào tạo Để siêu thị, cửa hàng ... hoạt động được thì cần có nhận sự để vận hành và quản lý nó. Vậy chất lượng nhân sự như thế nào là tốt nhất và phù hợp nhất? Thông thường, khách hàng mới mở không có kinh nghiệm. Nếu hàng hoá là điều kiện cần thì nhân sự, quản lý là điều kiện đủ để siêu thị, cửa hàng hoạt động và phát triển Vì thế, việc đào tạo, nghiệp vụ, kinh nghiệm và kiến thức cho đội ngũ nhân sự là điều rất quan trọng. Từ nghiệp vụ của phần mềm, đến kiến thức trong quá trình làm việc, văn hoá ứng xử... tất cả chúng tôi đều đảm bảo mang đến dịch vụ uy tín nhất và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Quy trình Quy trình hoạt động của mỗi mô hình siêu thị, cửa hàng... đều khác nhau và khó xây dựng vì nó phụ thuộc vào từng mô hình kinh doanh, vị trí địa lý, thị trường, tập tục dân cư...Do vậy, khó có khách hàng nào mới mở mà xây dựng được mô hình kinh doanh hợp lý nhất nếu không khảo sát và nghiên cứu thị trường. Với kinh nghiệm setup và kinh nghiện khảo sát địa điểm nhiều năm, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng xây dựng mô hình kinh doanh hợp lý nhất và đem lại hiệu quả nhất Qua những lợi ích trên khách hàng nên cân nhắc việc dùng dịch vụ setup trọn gói bên công ty chúng tôi...ngoài việc khách hàng yên tâm cho toàn bộ phần việc setup từ A-Z tất cả các công việc để hình thành lên siêu thị, của hàng… chúng tôi còn đảm bảo tư vấn và tính toán cho khách hàng chi phí đầu tư trang thiết bị và hàng hoá chính xác nhất. Đội ngũ nhân viên setup chuyên nghiệp sẽ được cử xuống triển khai các công việc setup cùng với khách hàng, nhằm giảm thiếu tối đa thời gian setup kéo dài và tính chính xác cao, tránh những chi phí không đáng có khi tự làm. Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng sau 6 tháng ( kể từ ngày khai trương) mọi vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh mà khách hàng gặp phải và khó giải quyết... chúng tôi đảm bảo hỗ trợ 24/24 Xem báo giá tại đây: Báo giá dịch vụ setup trọn gói Báo giá dịch vụ Setup theo từng hạng mục Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ chi tiết. Xin cảm ơn! Hotline: 089.809.8856 Email: setup.htmart@gmail.com

Báo giá Camera HD

20 tháng 6, 2017
HT Mart chuyên cung cấp, tư vấn các giải pháp sử dụng camera HD quan sát cho các siêu thị, cửa hàng bán lẻ,... tại Việt Nam
0898 098 856