Dịch vụ setup siêu thị, siêu thị mini. trung tâm thương mại,..

08 tháng 1, 2020

Dịch vụ setup siêu thị mini,cửa hàng, đại lý trọn gói đang là xu hướng phát triển không còn mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam,nhất là với thị trường tại các tỉnh và huyện ,thị xã..

Vậy có lên dùng dịch vụ setup siêu thị trọn gói hay không???

Chúng tôi sẽ nói lên những lợi ích từ việc chọn dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói bên công ty chúng tôi cung cấp:

  1. Tư vấn

Việc tư vấn kinh doanh cho khách hàng chưa có kinh nghiệm mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá...giúp tránh được nhiều rủi ro trong giai đoạn đầu mới mở vì giai đoạn này hầu hết khách hàng đều chưa có kinh nghiệm,kiến thức đầy đủ về ngành nghề, không tính hết được mọi chi phí và rủi ro đem lại... do đó khách hàng thường  sẽ mất  từ 10-15% trên tổng vốn đầu tư vào cơ sở vật chất, trang thiết bị, hàng hoá mà không hiệu quả. Vì vậy chúng tôi sẽ tư vẫn cho khách hàng mọi vấn đề chi tiết nhằm đảm bảo tránh được hoàn toàn những rủi ro và thiệt hại không đáng có.

  1. Thiết kế

Việc thiết kế rất quan trọng, giúp tận dụng tối đa diện tích trưng bày và thuận tiện cho việc đi lại mua hàng của khách hàng mà ko đem lại bất tiện cho không gian siêu thị,cửa hàng...khách hàng cần phải biết cách bài trí như thế nào, thiết kế layout giá kệ ra sao, bàn thu ngân đặt ở đâu, vị trí camera lắp như thế nào cho hợp lý và hiệu quả nhất… Với kinh nghiệm nhiều năm làm setup, chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế không gian tối ưu nhất và hợp lý nhất  cho việc sử dụng diện tích kinh doanh, thiết kế biển hiệu, trang trí, nhận diện hình ảnh siêu thị...

  1. Lên dự toán trang thiết bị, hàng hoá

Đa phần khách hàng mới mở siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá đều không có kinh nghiệm để tính dự toán toàn bộ về trang thiết bị, hàng hoá...Vì vậy dẫn đến việc khách hàng không dự trù được nguồn vốn cụ thể, không biết nhập hàng hoá như thế nào cho hợp lý, có cần dự trữ hàng tồn kho hay không ? Khi dùng dịch vụ setup trọn gói bên chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn và lên dư toán cụ thể, chi tiết tất cả các khoản mục đó mà không phải đau đầu suy tính mà vẫn không hợp lý

  1. Hàng hoá

Việc lựa chọn nhóm,ngành hàng, các mặt hàng kinh doanh là yếu tố quan trọng nhất và mang tính chất quyết định sự thành công và phát triển của siêu thị, cửa hàng tạp hoá... Thế nhưng với khách hàng mới thì đó lại là việc đau đầu, thường xuyên mắc sai lầm và lựa chọn không hợp lý, vì hàng hoá là nguồn vốn đầu tư chính và là nguồn lợi nhuận chủ yếu đem lại cho siêu thị, cửa hàng tạp hoá, nhưng những thiệt hại chủ yếu của siêu thị, cửa hàng cũng là từ hàng hoá. Do đó, để tránh được những thiệt hại từ việc hàng tồn không bán được, hàng hết date, hàng hỏng... hãy lựa chọn dịch vụ setup trọn gói từ chúng tôi

  1. Đào tạo

Để siêu thị, cửa hàng ... hoạt động được thì cần có nhận sự để vận hành và quản lý nó. Vậy chất lượng nhân sự như thế nào là tốt nhất và phù hợp nhất? Thông thường, khách hàng mới mở không có kinh nghiệm. Nếu hàng hoá là điều kiện cần thì nhân sự, quản lý là điều kiện đủ để siêu thị, cửa hàng hoạt động và phát triển

Vì thế, việc đào tạo, nghiệp vụ, kinh nghiệm và kiến thức cho đội ngũ nhân sự là điều rất quan trọng. Từ nghiệp vụ của phần mềm, đến kiến thức trong quá trình làm việc, văn hoá ứng xử... tất cả chúng tôi đều đảm bảo mang đến dịch vụ uy tín nhất và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

  1. Quy trình

Quy trình hoạt động của mỗi mô hình siêu thị, cửa hàng... đều khác nhau và khó xây dựng  vì nó phụ thuộc vào từng mô hình kinh doanh, vị trí địa lý, thị trường, tập tục dân cư...Do vậy,  khó có khách hàng nào mới mở mà xây dựng được mô hình kinh doanh hợp lý nhất nếu không khảo sát và nghiên cứu thị trường. Với kinh nghiệm setup và kinh nghiện khảo sát địa điểm nhiều năm, chúng tôi sẽ tư vấn và giúp khách hàng xây dựng mô hình kinh doanh hợp lý nhất và đem lại hiệu quả nhất

Qua những lợi ích trên khách hàng nên cân nhắc việc dùng dịch vụ setup trọn gói bên công ty chúng tôi...ngoài việc khách hàng yên tâm cho toàn bộ phần việc setup từ A-Z tất cả các công việc để hình thành lên siêu thị, của hàng… chúng tôi còn đảm bảo tư vấn và tính toán cho khách hàng chi phí đầu tư trang thiết bị và hàng hoá chính xác nhất.

Đội ngũ nhân viên setup chuyên nghiệp sẽ được cử xuống triển khai các công việc setup cùng với khách hàng, nhằm giảm thiếu tối đa thời gian setup kéo dài và tính chính xác cao, tránh những chi phí không đáng có khi tự làm.

Hơn nữa, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng sau 6 tháng ( kể từ ngày khai trương) mọi vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh mà khách hàng gặp phải và khó giải quyết... chúng tôi đảm bảo hỗ trợ 24/24

Xem báo giá tại đây:

Báo giá dịch vụ setup trọn gói

Báo giá dịch vụ Setup theo từng hạng mục

Quý khách vui lòng liên hệ để được hỗ trợ chi tiết. Xin cảm ơn!

Hotline: 089.809.8856

Email: setup.htmart@gmail.com

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
0898 098 856