HT Mart tư vấn, setup siêu thị, siêu thị mini cửa hàng tạp hóa trọn gói như thế nào ???

20 tháng 6, 2017

Ngành kinh doanh bán lẻ đang phát triển cực kì mạnh mẽ với hàng loạt các siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa,… mở ra ở khắp mọi nơi. Không chỉ ở các thành phố lớn mà hiện nay các vùng ngoại thành, tỉnh lẻ cũng đang rất thu hút các chủ đầu tư.

>>> Xem thêm về Những tiềm năng và thách thức khi mở siêu thị tại nông thôn

mở siêu thị mini trọn gói

Nhưng kinh doanh bán lẻ, cửa hàng tạp hóa không chỉ đơn giản là tìm mặt bằng rồi nhập hàng về bán. Đã có rất nhiều siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ đã “sập” chỉ vì sự chủ quan này. Cần phải có sự nghiên cứu về thị trường, trang thiết bị, chính sách dành cho khách hàng, cơ chế quản lí,… và còn rất nhiều hạng mục khác mới có thể giúp việc kinh doanh siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa phát triển theo đúng ý muốn của nhà đầu tư.

Với kinh nghiệm tư vấn, setup cho hàng ngàn siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên khắp Việt Nam, HT Mart xứng đáng là nơi để chủ đầu tư đặt niềm tin.

setup siêu thị trọn gói

Dịch vụ TƯ VẤN, HỖ TRỢ VÀ TÀI TRỢ THÀNH LẬP, SETUP và QLKD CỬA HÀNG TẠP HÓA, SIÊU THỊ MINI của chúng tôi cung cấp các hạng mục:

  • Lập bản khảo sát mặt bằng kinh doanh, phân tích tiềm năng, nhu cầu, sức mua
  • Thiết kế layout trưng bày và cơ cấu hoạt động của siêu thị mini, cửa hàng, đại lý
  • Lập dự toán đầu tư chi tiết trang thiết bị, hàng hóa phục vụ kinh doanh
  • Lập tỉ trọng nhóm ngành hàng kinh doanh.
  • Lập quy trình và cơ chế quản lý kinh doanh cho siêu thị mini, cửa hàng, đại lý
  • Lập kế hoạch kinh doanh khả thi (xác định thời điểm hoàn vốn đầu tư).
  • Tìm nhà cung cấp trang thiết bị, lắp đặt, nghiệm thu hoàn chỉnh (theo dự toán đã duyệt)
  • Cài đặt phần mềm và hướng dẫn sử dựng phần mền bán hàng (khi khách hàng mua của công ty)
  • Tuyển dụng (nếu khách hàng chưa có nhân viên) và đào tạo đội ngũ nhân viên đáp ứng nhu cầu của khách hàng (theo cơ cấu tổ chức đã duyệt)
  • Chỉ đạo sắp xếp,t rưng bày hàng hóa (theo layout, tỉ trọng nhóm ngành hàng)
  • Xây dựng chính sách giá bán lẻ, bán buôn, chính sách hậu mãi khách hàng
  • Lập chương trình tổ chức khuyến mại khai trương ra mắt siêu thị
  • Hướng dẫn kiểm kê kho, quỹ và bàn giao ca
  • Chia sẻ nguồn hàng giá gốc của công ty và cung cấp những chính sách giá của sản phẩm kịp thời để tối ưu hóa khâu nhập hàng
  • Điều động nhân viên công ty hỗ trợ thực hiện các Công việc trong quá trình thành lập
  • Điều phối hàng tồn kho,cận date cho các điểm bán khác tiêu thụ (nếu có)
  • Tư vấn và Giải quyết chế độ tiền lương,khen thưởng và kỷ luật cho nhân viên làm việc tại siêu thị,cửa hàng,… hợp lý nhất để tối thiểu hóa chi phí tiền lương
  • Thay mặt Nhà đầu tư/Chủ doanh nghiệp xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình kinh doanh
  • Giải quyết, xử lý khó khăn phát sinh khi có đề nghị từ chủ sở hữu (chuyển địa điểm, chuyển nhượng cổ phần,...)

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu, khả năng của chủ đầu tư mà siêu thị, cửa hàng có thể được setup theo từng hạng mục

mở siêu thị moni trọn gói

>>> Cùng tìm hiểu xem CÁC SIÊU THỊ MỚI NÊN ĐẦU TƯ NHƯ THẾ NÀO ???

Để có được lựa chọn phù hợp nhất, hãy liên hệ ngay Ms Thúy 0979.418.031 !!!

 

===

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI BIG ONE GREEN VIỆT NAM​

VPGD: Số 16, ngõ 67 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

SĐT: 04.6681.5533 – Hotline: 0979.418.031/ 096.181.5529

E-mail: sieuthihtmart1984@gmail.com

0898 098 856